Nội dung bảo hiểm

01
Quyền lợi
02
Mô tả gói bảo hiểm

1.  BẢO HIỂM HÀNG HOÁ VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN VÀ HÀNG KHÔNG

a.  Đối tượng bảo hiểm

•  Hàng hóa vận chuyển từViệt Nam đến các nước trên thế giới

•  Hàng hóa vận chuyển từ các nước trên thế giới về Việt Nam

b.  Phạm vi bảo hiểm

 


Lưu ý : Trong trường hợp hàng hóa được bảo hiểm theo điều kiện "B" hay "C", nếu người được bảo hiểm yêu cầu thì Fubon có thể nhận trách nhiệm bảo hiểm thêm một hay nhiều loại rủi ro phụ dưới đây với điều kiện phải trả thêm phí bảo hiểm theo thỏa thuận:
•  Rủi ro trộm cắp và / hoặc không giao hàng;
•  Tổn thất do những hành vi ác ý hay phá hoại gâyra;
•  Thiệt hại do nước mưa, nước ngọt, do đọng hơi nước và hấp hơi nóng;
•  Va đập phải hàng hóa khác;
•   Gỉ và ôxy hóa;
•  Vỡ, cong và / hoặc bẹp, móp méo;
•  Rò rỉ hoặc thiếu hụt hàng hóa;
•  Thiệt hại do móc cẩu hàng;
•  Dây bẩn do dầu và / hoặc mỡ;
•  Và những rủi ro phụ khác tương tự.

2.  BẢO HIỂM HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN TRONG LÃNH THỔ VIỆT NAM

a.  Đối tượng bảo hiểm

Hàng hóa vận chuyển bằng đường bộ, đường sắt và đường thủy trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

b.  Phạm vi bảo hiểm

Fubon chịu trách nhiệm đối với những mất mát, hư hỏng xảy ra cho hàng hóa được bảo hiểm do hậu quả trực tiếp của một trong những nguyên nhân sau đây:

•  Cháy hoặc nổ;

•  Động đất, bão lụt, gió lốc, sóng thần và sét đánh;

•  Phương tiện vận chuyển bị đắm, bị lật đổ, bị rơi, mắc cạn, đâm va nhau hoặc đâm va vào vật thể khác hay bị trật bánh;

•  Cây gãy đổ, cầu cống, đường hầm và các công trình kiến trúc khác bị sập đổ;

•  Phương tiện chở hàng mất tích;

•  Hy sinh tổn thất chung

 

03
Quy trình bồi thường
Bước 1
Thực hiện biện pháp giảm thiểu tổn thất và giữ nguyên hiện trường
Bước 2
Gọi Hotline cho Fubon để thông báo tổn thất
Bước 3
Gửi hồ sơ yêu cầu bồi thường
Bước 4
Fubon thông báo kết quả bồi thường
Bước 1
Thực hiện biện pháp giảm thiểu tổn thất và giữ nguyên hiện trường
Bước 2
Gọi Hotline cho Fubon để thông báo tổn thất
Bước 3
Gửi hồ sơ yêu cầu bồi thường
Bước 4
Fubon thông báo kết quả bồi thường
Bước 1
Thực hiện biện pháp giảm thiểu tổn thất và giữ nguyên hiện trường
Bước 2
Gọi Hotline cho Fubon để thông báo tổn thất
Bước 3
Gửi hồ sơ yêu cầu bồi thường
Bước 4
Fubon thông báo kết quả bồi thường

Muốn được tư vấn về
sản phẩm?

Để lại thông tin, Fubon Việt Nam sẽ liên hệ hỗ trợ khách hàng chi tiết và hiệu quả nhất.
advance image
commit image

Fubon Việt Nam thành tín
cam kết

Đồng hành lâu dài
Tuân thủ pháp luật
Bồi thường thỏa đáng
Bồi thường
Chúng tôi hiểu rằng bồi thường nhanh chóng và thỏa đáng
đóng vai trò quan trọng giúp khách hàng và doanh nghiệp
sớm giải quyết khó khăn và đẩy nhanh cải thiện tình hình.
Sản phẩm liên quan
Bảo hiểm du lịch

Bảo hiểm du lịch

Là người Việt Nam hoặc người nước ngoài hiện đang sinh sống, học tập, làm việc ở Việt Nam đi du lịch hoặc công tác trong phạm vi Việt Nam hoặc toàn cầu.
Bảo hiểm du lịch

Bảo hiểm du lịch

Là người Việt Nam hoặc người nước ngoài hiện đang sinh sống, học tập, làm việc ở Việt Nam đi du lịch hoặc công tác trong phạm vi Việt Nam hoặc toàn cầu.
Bảo hiểm du lịch

Bảo hiểm du lịch

Là người Việt Nam hoặc người nước ngoài hiện đang sinh sống, học tập, làm việc ở Việt Nam đi du lịch hoặc công tác trong phạm vi Việt Nam hoặc toàn cầu.